Kinh nghiệm chọn mua phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất
30 Tháng Sáu 2016 :: 9:38 SA :: 5091 Views :: 0 Comments

Phần mềm quản lý bán hàng là một trong những thứ không thể thiếu trong việc hỗ trợ công tác bán hàng của các cửa hàng, siêu thị trong thời kỳ hiện nay. Làm sao để chọn được phần mềm tốt nhẩt cho bạn.
Trên thị trường hiện nay đang có vô số các phần mềm bán hàng được sử dụng vậy làm thế nào để có thể lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất phù hợp cho cửa hàng sắp mở của mình? Dưới đây là những kinh nghiệm khi chọn mua các phần mềm bán hàng:
Thứ 1: Vấn đề đầu tiên là vấn đề tài chính rồi? Mình xác định có thể đầu tư một khoản chi phí bao nhiêu cho cái vụ phần mềm này? vì thời buổi kinh tế khó khăn mà ai cũng phải tiết kiệm.
Thứ 2: Mình cần xác định rõ nhu cầu của mình sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng là cần những gì, và không cần những gì. Điều này sẽ giúp ích khi chúng ta trao đổi với bên cung cấp phần mềm và họ dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của mình và có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho mình
Thứ 3: Mình nên tham khảo qua các người thân, bạn bè mình đã sử dụng phần mềm của bên đơn vị nào và đánh giá của họ về phần mềm quản lý bán hàng đó như thế nào? Theo mình thì nên sử dụng phần mềm của các đơn vị phát triển được từ 3 năm trở lên và đã có uy tín trên thị trường, chứ giờ nhiều đơn vị mới thành lập xong đưa ra bán,công ty chỉ có 4-5 người và dùng khách hàng chả khác gì một con chuột bạch cho họ!.
Thứ 4: Sau khi xác định được đơn vị cung cấp phần mềm, mình nên trao đổi với nhân viên tư vấn bên đơn vị đó xem họ đưa giải pháp cho mình thế nào? Về đội ngũ tư vấn thì mình có đánh giá bên đơn vị phần mềm An Việt Soft tư vấn khá là nhiệt tình và đưa giải pháp khá tốt, ngoài ra còn có của Tiger hay ato. 
Thứ 5: Khi tìm kiếm trên mạng cần lưu ý tránh các cá nhân ..... hay bán ngoài công ty: Vì vấn đề này sẽ làm mình khó khăn trong việc sử dụng phần mềm, có nhiều lỗi gặp phải trong quá trình sử dụng và trên hết là không có ai giúp bạn chịu trách nhiệm bảo quản dữ liệu của bạn cả như vậy nếu có lỗi xảy ra thì coi như "tiêu đời" luôn. Bên cạnh đó vì chẳng có một cái phần mềm của một đơn vị nào mà có thể chạy trơn tru qua các năm mà không có một lỗi nào phát sinh cả vì các lí do:

Do đơn vị cung cấp phần mềm, do máy tính, do thao tác của người sử dụng. Cái này hiện giờ là rất là nhiều nhé. Hãy tham khảo kỹ càng tất cả các phần mềm trước khi đặt niềm tin vào nó nhé đừng vì ham rẻ, ham free mà làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

ĐÃ LÀ LẬP TRÌNH PHẢI RÌNH ĐẾN NGAY. 18/06/2020
Giải pháp wifi marketing cho ngành giáo dục: 08/08/2016
Dịch vụ wifi marketing cho danh nghiệp: 14/08/2016
Bí quyết thu hút khách hàng dành cho website thương mại 18/11/2015
Công cụ quản lý bán hàng thông minh dành cho doanh nghiệp nhỏ 18/11/2015
Thói quen dùng tiền mặt cản trở thương mại điện tử Việt Nam 18/11/2015
Copyright by www.dssvn.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin 29 Tháng Ba 2024  Đăng Ký  Đăng Nhập 
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn